Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

10 thói quen gây hại đến sức khỏe phụ nữ

Một số điều về sức khỏe phụ nữ cần biết

I. Chăm sóc sức khỏe phụ nữ theo độ tuổi

Tuy nhiên, để luật thực sự đi vào cuộc sống, là công cụ đắc lực bảo vệ hạnh phúc gia đình, nhân phẩm và sức khỏe phụ nữ, đòi hỏi sự cố gắng của tất cả các ngành, các cấp, mọi gia đình và toàn xã hội. Ung thư vú đứng đầu trong các loại ung thư ở phụ nữ Liệu pháp mới điều trị ung thư vú bảo vệ khuôn ngực Nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), sáng 16/10, tại Hà Nội, Bệnh viện K, Chương trình Mục tiêu quốc gia phòng chống Ung thư kết hợp với Tổ chức Y tế Thế giới và Tổ chức Nhịp cầu y tế Canada tổ chức Lễ phát động chương trình tuyên truyền phòng chống ung thư ở phụ nữ với 2 thông điệp:“Ung thư là căn bệnh có thể chữa khỏi và phòng tránh được”, “Quan tâm tới sức khỏe phụ nữ là trách nhiệm của cộng đồng”. Nếu cộng thêm con cái không ngoan, kinh tế gia đình bất ổn thì càng khó mà có hạnh phúc. Trong khi đó, hiểu biết của người tiêu dùng lại chưa đủ nhiều, dễ bị sa vào bài toán kinh tế, ham đồ rẻ… mua về các sản phẩm không đạt chất lượng, trôi nổi trên thị trường gây ra rất nhiều hậu quả, ảnh hưởng nghiêm trọng đến vệ sinh vùng kín.

Bệnh AlzheimerKhông có cách nào để ngăn chặn bệnh Alzheimer theo tuổi tác những với các lưu ý như với bệnh tim và bệnh mãn tính khác, bệnh Alzheimer có thể được kiểm soát. Ư MTTQ Việt Nam; Nguyễn Thị Kim Ngân, Phó Chủ tịch Quốc hội; đồng chí Vũ Đức Đam, Ủy viên T. Ông Tống Viết Trung, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Viettel nhận hoa và bằng khen từ Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân. Hơi trùng một bên gối và cong lưng, cong hông, giơ chân còn lại ra phía sau, hạ thấp sống lưng sao cho lưng và chân tạo thành một đường thẳng gần như song song với mặt đất. Đặc biệt, vị thơm của hoa quả và vị chát của rượu khi bạn chạm môi sẽ làm tăng cảm giác thèm ăn. Tỷ suất chết trẻ em ở một số tỉnh cao gấp 5 - 6 lần so với một số tỉnh, thành phát triển hơn.

II. Khủng hoảng đe dọa sức khỏe phụ nữ

Một phát ngôn viên của Samsung nói, "TV 3D Samsung rất an toàn. Ngoài ra, do hàm lượng estrogen đột ngột giảm, hàm lượng cholesterol tăng cao nên rủi ro mắc bệnh rất lớn. Ngoài ra còn chứa các vitamin B1, B2, B6, B12, C, E và các chất khoáng như kẽm, selen, magie, đồng. Đậu nành và chất isoflavone Đậu nành cung cấp nguồn isoflavone rất dồi dào, isoflavone thuộc nhóm hóa thực vật và được nghiên cứu chuyên sâu do ảnh hưởng sinh lý học của chúng có thể làm giảm nguy cơ của một số chứng bệnh. Để làm tốt việc này, Nhà nước nên sớm có chính sách đưa giáo dục về PCBLGĐ, bạo lực giới vào giáo trình các cấp học. Trong trường hợp này, chị em nên bổ sung vitamin B tổng hợp, kẽm.

Chôm chôm rất hợp với sức khỏe phụ nữ Dưới đây là những công dụng của chôm chôm:- Giảm béo, đẹp da: ăn sống hạt chôm chôm hoặc rang rồi trộn với những loại thực phẩm khác. Ông Nguyễn Bá Thủy, Thứ trưởng Bộ Y tế, Tổng Cục trưởng Tổng cục Dân số và Kế hoạch hóa gia đình cho biết: "Dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản là yếu tố quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe phụ nữ, bà mẹ và trẻ em”. Theo các nhà khoa học, hóc môn giới tính và gien đóng vai trò quan trọng trong việc xác định bệnh của hai giới. Mươi trái dâu cỡ trung bình chỉ chứa 45 calo.Tuy nhiên, hiện toàn TP mới chỉ có hai Trung tâm, những phụ nữ bị bạo hành ở các địa bàn khác khó có cơ hội tiếp cận để được tư vấn, chăm sóc khi bị bạo hành. Ciệc thường xuyên tiếp xúc với tinh trùng sẽ giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của người phụ nữ để hỗ trợ tốt cho thai kỳ, theo Giáo sư Sarah Robertson từ Học viện Robinson.

III. 6 thói quen tàn phá sức khỏe phụ nữ

Mỹ phẩm thiên nhiên Nuxe – Paris sẽ tổ chức chương trình tư vấn chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe phụ nữ mang chủ để “Cho vẻ đẹp hoàn hảo”. Trước thực trạng thị trường đang tràn ngập đủ chủng loại bỉm/tã giấy và băng vệ sinh kém chất lượng và không rõ nguồn gốc sản xuất rất gây ảnh hưởng đến sức khỏe, vệ sinh của người tiêu dùng, một hội thảo mang tên “Sức khỏe phụ nữ, trẻ nhỏ trước thực trạng bỉm/tã giấy và băng vệ sinh tại Việt Nam” đã được tổ chức tại Hà Nội. Chẳng biết điểm dừng và chẳng nghe những lời can ngăn, Đạt quay sang chê vợ và tìm cách hành hạ vợ kiểu khác. Bác sỹ Nguyễn Ngọc Quyết Có hai người phụ nữ tôi luôn ám ảnh Từ khi hình thành Trung tâm đến nay, ông và các cán bộ của Trung tâm đã chứng kiến rất nhiều những câu chuyện, những hoàn cảnh thương tâm mà trong đó người phụ nữ luôn luôn là nạn nhân của hành vi bạo lực giới. Căng thẳng, lo âu và rối loạn giấc ngủ là nguyên nhân chính gây ra tật này. Nếu bạn gặp phải tình trạng này và để nó không được điều trị, bạn đang đặt cuộc sống của mình trước nguy cơ bị bệnh tim và nguy cơ đột tử.

Rối loạn tình dục“Chuyện ấy” là một phần quan trọng của cuộc sống, là thứ “gia vị” không thể thiếu trong hôn nhân. BS Nguyễn thị Ngọc Phượng, Chủ tịch Hội nội tiết sinh sản TPHCM (HOSREM) và Phó chủ tịch VINAGOFPA: “Một trong những biện pháp tránh thai có hiệu quả là dùng thuốc ngừa thai loại viên uống, thuốc viên ngừa thai phối hợp hai pha không chỉ ngừa thai an toàn mà còn giúp chị em phụ nữ có làn da đẹp (vì thuốc có tác dụng điều trị mụn trứng cá). Đó là tâm sự của bác sĩ Nguyễn Ngọc Quyết, Trung tâm tư vấn chăm sóc sức khỏe phụ nữ bệnh viện Đa Khoa – Đức Giang – Gia Lâm – Hà Nội khi nói với chúng tôi về công việc của mình. Ngày Dân số thế giới 11-7 năm nay được Liên hợp quốc phát động với chủ đề: “Đối phó với khủng hoảng kinh tế: Đầu tư cho sức khỏe phụ nữ là sự lựa chọn sáng suốt”. Tháng 7-2011, Báo Người Lao Động có loạt bài “Xẻ thịt đình thần”, lãnh đạo UBND quận 1-TPHCM đã chỉ đạo dẹp bỏ những bất cập đang xảy ra tại đình Tân An và một số ngôi đình khác. Tầm vóc khác nhau thì vòng 2 cũng khác nhau nên không thể nêu những con số cụ thể mà chỉ có thể nói rằng: Trong trường hợp lý tưởng thì vòng eo không được vượt quá 50% của chiều cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét